Học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CIEC, PHILIPPINE

Giới thiệu về Trường CIEC
Trường anh ngữ CIEC (Cebu Ivy Education Center) tọa lạc tại khu Talamban, Cebu, Philippines, khuôn viên CIEC gần với trường quốc tế danh giá nhất Philippines là CIS (Cebu International School) và Sacred Heart School (Ateneo de Cebu), ở tại vùng ngoại ô yên bình, gần các siêu thị, cửa hàng, bệnh viện, khu mua sắm.

Trường CIEC có 2 khuôn viên chính: khu Center và khu Townhouse. Hai khu này cách nhau khoảng 200m và luôn có xe trung chuyển miễn phí.

Khuôn viên Trường

Khu Center rộng hơn 1000 ha bao gồm 2 khu nhà là khu ký túc xá và khu phòng học cùng các cơ sở vật chất khác như hồ bơi, phòng bóng bàn, nhà ăn, phòng xem phim…. giúp các học viên cảm thấy thoải mái nhất trong thời gian học tại CIEC. Khu ký túc xá có phòng đơn, phòng đôi và phòng ba, đặc biệt vì trường chỉ dành cho gia đình và các em nhỏ nên trường còn trang bị thêm khu bếp miễn phí để học viên có thể nấu ăn.

Đối diện khu nấu ăn tự do là cửa hàng tiện lợi cung cấp mọi nhu yếu phẩm cần thiết cho các học viên.

Khu ký túc xá townhouse có 10 căn nhà, được xây dựng như khu nhà liền kề ở Việt Nam. Mỗi căn có 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, nhà bếp và phòng khách, khu ký túc này phù hợp với các gia đình vì tạo được sự thoải mái như ở nhà. Ngoài ra mỗi tối ở mỗi căn đều có một giờ học tự chọn với giáo viên Filipino, giúp các học viên bên cạnh việc trau dồi tiếng anh thì có thể khám phá thêm văn hóa của người Filipino.

Vì sao nên chọn học tiếng anh tại CIEC?

Trường CIEC là campus thứ 2 của trường CIDEC (Cebu International Distance Education College) – đây là trường học chính thức cho 12 năm học tại Philippines áp dụng phương pháp đào tạo từ xa ( Distance Education) vì vậy có thể nói trường CIEC không chỉ là trường anh ngữ mà nó còn là trường học các cấp tại Philippines. Vì vậy, đây chính là điểm khác biệt của trường anh ngữ CIEC so với các trường anh ngữ khác tại Cebu.

Không chỉ cung cấp các khóa học tiếng anh ngắn hạn mà CIEC còn cung cấp có khóa học dài hạn như một trường học các cấp tại Philippines. Cũng vì đặc điểm đó mà trường CIEC chỉ thiết kế dành riêng cho học viên từ 3 đến 18 tuổi và người giám hộ ( ông bà, cha mẹ) đi theo cùng trẻ nhỏ.

Trường CIEC cung cấp các khóa học ngắn hạn như: khóa tiếng anh Kindergarten, Junior, Intensive ESL, IELTS/TOEFL, khóa ESL cho người giám hộ, khóa CIEC Immersion

Khóa dài hạn như: CIDEC, khóa quản lý du học sớm, Intensive Sparta

Chất lượng giáo viên: Các giáo viên tại CIEC đều đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế khi không chỉ có nghiệp vụ bằng cấp sư phạm mà bên cạnh đó các giáo viên đều có các chứng chỉ quốc tế và được tuyển chọn khắt khe.

Hệ thống quản lý: Vì trường CIEC là trường dành cho trẻ em vì thế vấn đề an ninh an toàn được đưa lên hàng đầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

EnglishVietnamese
Hotline: 0901 944 977
Zalo: 0901 944 977